Af öryggisástæðum verður tveggja þátta auðkenning virkjuð hjá öllum notandum.
Þú færð tilkynningu fljótlega eftir 3. febrúar, við innskráningu inn á aðganginn þinn, um að ljúka þurfi uppsetningu á tveggja þátta auðkenningu. Þessa uppsetningu þarf aðeins að gera einu sinni.
Eftir þessa breytingu munt þú þurfa að auðkenna þig með tveggja þátta auðkenningu utan skóla netsins. Fyrstu dagana verður þó þörf á að auðkenna sig einnig á skóla netinu en það er gert til að sem flestir fái áminninguna um að skrá sig í tveggja þátta auðkenningu. Þetta á við alls staðar sem þú skráir þig inn á aðganginn þinn, einnig á kennslutölvum.
Leiðbeiningar fyrir uppsetningu og innskráningu tveggja þátta auðkenningar:
Due to security reasons, two factor authentication will be enable for all users on 3rd February.
You will receive a notification to complete your two-factor enrollment after 3rd February when you log on to your account. This setup only needs be completed once.
For the first few days you will need to use two-factor authentication whenever you log into a new computer or device, including classroom PC's. This is to ensure that everyone completes the proper set-up. After this initial period, you will only have to use two-factor authentication for your account when you connect from outside the school network. You will not need to use two-factor authentication when connected to the school network.
Instructions for setting up and signing in using two-factor authentication: