VERA1AC01 - Virðing, efling, rökhugsun og atorka III

Nemendur fara í sjálfsskoðun þar sem þeir ígrunda námsaðferðir sínar og námstækni. Þeir skilgreini áhugasvið sín og eigin hæfni á mismunandi sviðum og móti sér framtíðarsýn hvað varðar nám og störf. Nemendur fá fræðslu um þá möguleika sem í boði eru hvað varðar framhaldsnám og störf. Áfram er lögð áhersla á nemendur séu ábyrgir fyrir námi sínu.

Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • Mikilvægi þess að móta sér framtíðarsýn til að hafa eitthvað að stefna að.
  • Mismunandi námstækniaðferðum.
  • Þeim möguleikum sem til eru varðandi náms- og starfsval.
  • Styrkleikum sínum og veikleikum.

Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • Setja sér raunhæf framtíðarmarkmið varðandi nám og starf.
  • Stunda árangursríkt nám.
  • Nýta sér mismunandi námtækniaðferðir.
  • Nýta sér stykleika sína í námi og daglegu lífi.
  • Átta sig betur á veikleikum sínum til að styrkja þá.

Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • Nota árangursríka námstækni, einbeitingu, beita mismunandi minnisaðferðum, skipuleggja og undirbúa próflestur, glósutækni, lestrartækni og tímasstjórnun.
  • Greina og meta sjálfan sig á raunhæfan hátt og setja sér markmið m.t.t áhugasviðs og styrkleika og veikleika.
  • Búa til námsáætlun fyrir nám að loknum framhaldsskóla.

Undanfari: Áfangi tekinn á 3. önn.

Námsmat: Símat.