VERA1AB01 - Virðing, efling, rökhugsun og atorka II

Markmið áfangans er að efla sjálfstraust nemenda í námi og framkomu. Nemendur fá þjálfun sem gagnast þeim í öðru námi við skólann eins og hópastarfi, samskiptum, framkomu og tjáningu. Áhersla er lögð á að efla samskiptahæfni nemenda, kurteisi, gagnkvæma virðingu og samvinnu þeirra á milli. Nemendur eru þjálfaðir í tjáningu, raddbeitingu, ritun tölvupósta og bréfa. Áfram er lögð áhersla á að nemendur séu ábyrgir fyrir námi sínu og áfangavali. 

Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • Algengum samskiptareglum.
  • Mikilvægi þess að koma skoðunum sínum á framfæri.
  • Að fólk er mismunandi og getur haft ólíkar skoðanir.
  • Að hegðun og framkoma hefur áhrif á aðra.
  • Mikilvægi þess að ver kurteis og sýna virðingu.
  • Kostum þess að vinna með fjölbreyttum hópi fólks.

Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • Beita algengum samskiptareglum við mismunandi aðstæður.
  • Gera sér grein fyrir að eigin framkoma hefur áhrif á aðra.
  • Virða og taka tillit til annarra.
  • Geta tjáð sig fyrir framan hóp af fólki.
  • Vinna með öðrum að sameiginlegu verkefni.

Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • Beita rökhugsun til þess að draga ályktanir og setja fram gagnrýni á skipulegan hátt.
  • Geta gert grein fyrir sjónarmiðum sínum og skoðunum á málefnalegan og rökstuddan hátt.
  • Sýna öðrum einstaklingum, skoðunum þeirra og lífstíl virðingu og umburðarlyndi.
  • Takast á við sameiginleg verkefni.

Undanfari: Áfangi tekinn á 2. önn.

Námsmat: Símat.