ÞJSK1FB03 - Ferðaþjónusta og þjónustusamskipti á framhaldsskólabrú
Í þessum áfanga er lögð áhersla á þjónustugæði og þjónustusamskipti. Fjallað er um einkenni ferðaþjónustustarfa og ferðamanninn/gestinn sem viðskiptavin. Einnig er fjallað um samskipti í alþjóðlegu umhverfi þar sem sérstaklega er tekið á ólíkum viðhorfum og mismunandi menningu. Áhersla er lögð á tjáningu ásamt rafrænum samskiptum.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- Mikilvægi góðrar þjónustu.
- Þjónustugæðum og mikilvægi þess að setja sér skýr markmið í þeim efnum.
- Einkennum ferðaþjónustustarfa.
- Mikilvægi góðra samskipta í alþjóðlegu umhverfi, s.s. viðhorfi, menningu, fordóma o.fl.
- Ólíkum þörfum og væntingum viðskiptavina/ferðamanna/gesta.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- Átta sig á hinum ýmsu einkennum mannlegra samskipta.
- Gera sér grein fyrir sérstöðu ólíkra starfa í ferðaþjónustu.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- Eiga samskipti við fólk af ólíku þjóðerni, kyni og aldri byggt á skilningi og virðingu.
- Vinna að bættri þjónustu og betri samskiptum.
- Tjá sig skýrt og skilmerkilega í rituðu og töluðu máli.
- Taka ábyrgð á eigin framkomu, afstöðu og sýn á þjónustuhlutverkið.
Undanfari: Enginn.