ÍSLE3CC05 - Barnabókmenntir
Markmið áfangans er að nemendur öðlist góða þekkingu á sögu og þróun íslenskra barna- og unglingabókmennta og máli og menningarheimi barna: máltöku, málþroska og ritun. Þeir þjálfist í lestri fræðigreina um efnið, öðlist leikni í að gera grein fyrir lestrarreynslu sinni munnlega og skriflega og geti notað þekkingu sína og leikni til að segja/skrifa sögur á skilmerkilegan hátt.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- Þróunarsögu íslenskra barna- og unglingabóka.
- Helstu bókmenntafræðilegu hugtökum sem tengjast barna- og unglingabókum.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- Greina texta úr barna- og unglingbókum út frá bókmenntafræðilegum hugtökum og skilgreiningum.
- Segja frá eigin reynslu í mæltu og rituðu máli.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- Geta fjallað af skilningi og þekkingu um íslenskar barna- og unglingabækur.
- Geta sett saman eigin skáldaðar sögur fyrir börn, munnlega og skriflega, í ljósi bókmenntafræðilegra hefða, hugtaka og skilgreininga.
Undanfari: ÍSLE2BB05.