ENSA1FB00 - Enska 1 á framhaldsskólabrú

Megintilgangur áfangans er að byggja upp sjálfstraust nemenda gagnvart ensku, bæði í töluðu máli og rituðu. Lesefni áfangans er af ýmsum toga, bæði bókmenntatextar og tímaritsgreinar. Ritunarverkefni eru bæði frjáls og ritun sem byggir á lesefni áfangans. Áhersla er lögð á notkun orðabóka á netinu.

Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • Grundvallaratriðum enskrar málfræði.
  • Grunnorðaforða til skilnings á textum og töluðu máli um kunnugleg efni og einnig til ritunar um sömu efni.
  • Tilteknum hagnýtum orðarforða daglegs lífs.
  • Heildarinntaki í munnlegum frásögnum og samtölum um efni almenns eðlis.

Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • Skilja talað mál um kunnuglegt efni.
  • Skilja almenna texta með orðaforða úr daglegu lífi.
  • Mynda setningar um kunnugleg efni.
  • Nota upplýsingatækni til að afla sér gagna og efnis í málanáminu.
  • Lesa á ensku sér til gagns og ánægju.
  • Taka þátt í einföldum samtölum á ensku.
  • Semja stuttar efnisgreinar.

Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • Skilja almennt einfalt daglegt mál, þ.m.t. úr kvikmyndum og öðru afþreyingarefni ...sem er metið með... kynningu á verkefninu eða öðru munnlegu verkefni.
  • Skilja almenna einfalda texta um kunnuglegt efni.
  • Skilja stuttar blaða- og tímaritsgreinar um almenn efni og námsefni.
  • Lesa sér til ánægju, t.d. bókmenntir eða um hugðarefni sín, og geta tjáð sig um efnið.
  • Miðla efni sem hann hefur aflað sér þekkingar á.
  • Skrifa stutta, samfellda texta um persónuleg efni eða áhugamál og efni sem tengist námsefni áfangans.

Undanfari: Áfanginn er ætlaður þeim nemendum sem ekki hafa náð tilskildum árangri á grunnskólaprófi.