Fáir viðburðir vekja eins miklar tilfinningar, áhuga og ástríðu og íþróttaviðburðir. Þrír og hálfur milljarður manna, eða um helmingur mannkyns, horfir á heimsmeistaramót karla í knattspyrnu í beinni útsendingu. Litlu færri horfa á Ólympíuleika. Engir aðrir viðburðir sameina íbúa jarðar á viðlíka hátt. Þessi óviðjafnanlegi áhugi skapar hins vegar mikla hagsmuni; fjárhagslega, stjórnmálalega, félagslega, menningarlega svo dæmi séu tekin. Íþróttir í dag eru enda ekki bara leikur því íþróttaviðburðir fléttast saman við marga helstu atburði mannkynssögunnar.
Í áfanganum munu nemendur læra hvernig íþróttir og samfélagsmál hafa skarast síðan fjöldaíþróttir komu fram á sjónarsviðið fyrir um 150 árum. Skoðað verður bæði hvernig stjórnmálamenn hafa notfært sér íþróttir til að afla sér vinsælda en líka hvernig minnihlutahópar hafa mótmælt og vakið athygli á baráttu sinni í gegnum íþróttir. Skoðað verður hvernig hugtök eins og stjórnmál, þjóðernishyggja, stéttabarátta, saga, kyn og kynþættir hafa áhrif á vinsælar íþróttir og öfugt. Tekin verða nokkur dæmi um þekkta íþróttaviðburði og krufið hvernig samfélagsmál hafa haft áhrif á þá og öfugt.
Nemandi skal öðlast þekkingu og skilning á:
Nemandi skal öðlast leikni í að:
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Undanfari: Enginn.
Námsmat: Sjá kennsluáætlun.