Markmið áfangans er að kynna fyrir nemendum helstu rannsóknaraðferðir sem notaðar eru í markaðsstarfi fyrirtækja. Fjallað verður um eigindlegar og megindlegar aðferðir og val aðferðar miðað við aðstæður, kosti þeirra og galla. Einnig verður fjallað um fyrirliggjandi gögn og frumgögn. Rannsóknarferlinu er lýst og fjallað um úrvinnslu, greiningu og kynningu gagna. Kynntir verða helstu þættir í lýsandi tölfræði og myndrænni framsetningu gagna. Farið verður í grunnatriði í ályktunartölfræði. Í áfanganum læra nemendur að nota tölfræðiforritið SPSS eða PSPP.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Undanfari: MARK2BA05.
Námsmat: Sjá kennsluáætlun.