Moodle - MKnet

Inna - upplýsingakerfi skóla

Póstur kennara

ForsíðaUm námiðAllir áfangarFerðagreinarMAF202 Markaðsfræði ferðaþjónustu

MAF202 Markaðsfræði ferðaþjónustu

 

 

 

Undanfari: MAF102

Fjallað er um markaðsrannsóknir og hlutverk þeirra í ferðaþjónustu. Kauphegðun neytenda er skoðuð, fjallað um gæðamál og nemendum kynnt ferli markaðsáætlana. Rætt er um áhrif samfélags og menningar á kaupvenjur neytenda og fyrirsjáanlegar breytingar þar að lútandi. Fjallað er um aðferðafræði og framkvæmd rannsókna í íslenskri ferðaþjónustu, megindlegra og eigindlegra rannsókna. Fjallað er um gæðamál og framkvæmd gæðastjórnunar í ferðaþjónustufyrirtækjum. Skyggnst er til framtíðar með tilliti til breytinga á kauphegðun, kröfum neytenda og markaðsumhverfi ferðaþjónustu.

Markmið

Nemandi

  • fái aukinn skilning á markaðsfræði og notkun hennar í ferðaþjónustu
  • skilji áhrif félags- og persónulegra þátta á val einstaklinga á ferðalögum
  • rætt er um kauphegðun mismunandi markhópa
  • fái skilning á rannsóknum sem undirstöðu markaðssóknar, kynnist áætlanagerð, eftirliti og stjórnun markaðsmála í ferðaþjónustu
  • fái innsýn í markaðshorfur næstu ára á alþjóðavísu

Uppfært þriðjudagur, 18 mars 2008 11:33

Go to top