Moodle - MKnet

Inna - upplýsingakerfi skóla

Póstur kennara

ForsíðaUm námiðAllir áfangarFerðagreinarROF103 Viðburðastjórnun í ferðaþjónustu

ROF103 Viðburðastjórnun í ferðaþjónustu

Áfangi: ROF103

Viðburðastjórnun í ferðaþjónustu

Einingar:

3 einingar (5 fein)

 

Hæfniþrep: 4

 

 

Lýsing: Í áfanganum er fjallað um eðli viðburða og hlutverk þeirra í samfélaginu. Skoðaðar verða ýmsar gerir viðburða og mismunandi markmið þeirra. Þá er lögð sérstök áhersla á viðburði tengda ferðaþjónustu og sérstaklega á Íslandi. Farið er yfir vinnuferil við skipulagningu viðburða svo áætlanagerð, samskipta- og upplýsingastreymi, fjárhagsáætlun, framkvæmd og gæða- og árangursmat auk margs annars. Þá er hlutverk ýmissa hagsmunaaðila skoðað sérstaklega.

Forkröfur eru engar

Þekkingarviðmið

 

Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • Eðli og hlutverki viðburða í samfélaginu með sérstakri áherslu á íslenska ferðaþjónustu.
  • Innlendum og erlendum viðburðamarkaði og ólíkri nálgun viðburða.
  • Samstarfi og samskiptum ólíkra hagsmunaaðila sem að viðburðum koma.
  • Séráherslum hvað varðar kynningarstarf viðburða.
  • Ferli viðburðastjórnunar frá upphafi til enda.

 

Hæfniviðmið

 

Nemandi skal geta hagnýtt þá þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • Undirbúa skipulagningu ýmis konar viðburða.
  • Setja fram ítarlega fjárhagsáætlun fyrir viðburði og koma að kynningarstarfi viðburða.
  • Stýra margvíslegum viðburðum innan ferðaþjónustu á Íslandi og stjórna framkvæmd á skipulegan hátt.

Leikniviðmið

 

Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • Setja fram áætlun fyrir viðburð.
  • Undirbúa og útbúa fjárhagsáætlun fyrir viðburð.
  • Undirbúa kynningarstarf.
  • Stýra aðföngum .
  • Stjórna framkvæmd viðburðar.
  • Leggja mat á gæði og árangur viðburðar.

Námsmat: Samanstendur af fjölbreyttri verkefnavinnu yfir önnina og skriflegu lokaprófi

Dags: 7. Október 2013 Höfundur: Kristín Bjartmarsdóttir

Uppfært miðvikudagur, 25 júní 2014 11:16

Go to top