Moodle - MKnet

Inna - upplýsingakerfi skóla

Póstur kennara

ForsíðaUm námiðAllir áfangarFerðagreinarMAF103 Markaðsfræði ferðaþjónustu

MAF103 Markaðsfræði ferðaþjónustu

Áfangi: MAF103

Markaðsfræði ferðaþjónustu

Einingar:

3 einingar (5 fein)

 

Hæfniþrep:

4

 

 

Lýsing:

Í áfanganum eru kynnt grunnhugtök og meginviðfangsefni markaðsfræðinnar frá sjónarhóli ferðaþjónustunnar. Sérstök áhersla er lögð á að veita innsýn í faglegt markaðsstarf ferðaþjónustufyrirtækja, fjallað um söluráða og samval þeirra við markaðssetningu ferðaþjónustu, áhrif umhverfis og aðstæðna, greiningu markhópa, kauphegðun, vöruþróun, verðákvarðanir, kynningarstarf, sölustaði og dreifileiðir. Að auki er fjallað um mismunandi gerðir markaðsrannsókna ásamt markaðsáætlanagerð.

Forkröfur eru engar

Þekkingarviðmið

 

Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • Helstu hugtökum og kenningum innan markaðsfræðinnar.
  • Mikilvægi faglegs markaðsstarfs hjá ferðaþjónustufyrirtækjum.
  • Áhrifum ytra umhverfis á markaðsstarf fyrirtækja, þá sérstaklega ferðaþjónustufyrirtækja.

Hæfniviðmið

 

Nemandi skal geta hagnýtt þá þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • Draga ályktanir varðandi faglegt markaðsstarf fyrirtækja
  • Vinna á skipulagðan hátt að markaðssetningu vöru í ferðaþjónustu
  • Vinna að markaðsrannsóknum og útbúa markaðsáætlanir
  • Koma að ákvörðun verðstefnu, dreifingarstefnu og kynningarstefnu

Leikniviðmið

 

Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • Nota hugtök markaðsfræðinnar á skýran og skilmerkilegan hátt.
  • Beita aðferðum markaðsfræðinnar hvað varðar t.d. markaðshlutun, vöruþróun, verðlagningu, kynningu og dreifingu vöru eða þjónustu í ferðaþjónustu.
  • Undirbúa og skipuleggja markaðsrannsóknir.
  • Leggja grunn að markaðsáætlun.

Námsmat: Samanstendur af fjölbreyttri verkefnavinnu (hópavinnu og einstaklingsvinnu) yfir önnina og skriflegu lokaprófi.

 

Uppfært miðvikudagur, 25 júní 2014 10:45

Go to top