Framhaldsskólabraut er ætluð nemendum sem hafa lokið grunnskóla með einkunnina D og C í kjarnagreinunum. Markmiðið er að búa þá undir frekara nám í bók- eða verknámi og/eða störf í atvinnulífinu. Námið er 94 framhaldsskólaeiningar. Náminu lýkur með framhaldsskólaprófi, námslokum á fyrsta þrepi. Á brautinni er öflugt umsjónarkerfi, mikið samráð við forráðamenn og nemendur fá aðhald og stuðning í námi.
Nám á framhaldsskólabraut er bæði bóklegt og verklegt. Fyrst og fremst er lögð áhersla á góða almenna menntun og að treysta grunn nemenda í kjarnagreinunum dönsku, ensku, íslensku og stærðfræði auk þess sem nemendur sækja tíma í verklegum greinum við skólann. Unnið er út frá styrkleikum nemenda og markvisst unnið að því að efla sjálfstraust þeirra þannig að þeir öðlist jákvæða skólareynslu. Námsannir eru ýmist stuttar eða langar fyrstu tvær annirnar. Sumar námsgreinar eru kenndar heila önn en aðrar eru kenndar hálfa önn í senn.
Námsmat er fjölbreytt. Áhersla er lögð á leiðsagnarmat og sjálfsmat. Nemendur taka ekki stór skrifleg lokapróf heldur eru þeir metnir jafnóðum með fjölbreyttum verkefnum. Miðannarmat er sent til foreldra til frekari upplýsinga.
Nemendur ljúka námi á framhaldsskólabraut á einu og hálfu ári. Nemendur eru í fámennum bekkjum og allir fylgja sama námsefni. Standi nemandi sig betur í einstaka greinum en hópurinn fær hann að halda áfram með námsefni næsta áfanga. Lágmarkseinkunn til að ná áfanga er 5 eða staðið.
Nemendur úr nærumhverfi skólans hafa forgang um skólavist.
Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ....
- efla sjálfsmynd sína og styrkleika
- bera virðingu fyrir sjálfum sér, öðru fólki og umhverfi sínu
- finna tilgang og hagnýti með námi
- temja sér umburðalyndi, kurteisi og skipulögð vinnubrögð
- nota upplýsingatækni á ábyrgan hátt
- vinna í hópi, bæði í námi og starfi
- hefja nám í dönsku, ensku, íslensku eða stærðfræði á öðru þrepi
- takast á við hentug viðfangsefni í atvinnulífinu
- taka ábyrga ákvörðun um áframhaldandi náms- og/eða starfsval
Inntökuskilyrði
Nemandi með einkunn C og lægra innritast á framhaldsskólabraut
Námið á brautinni skiptist í eftirfarandi fög.
1. önn | einingafjöldi | 2. önn | einingafjöldi | 3. önn | einingafjöldi |
---|---|---|---|---|---|
Danska | heilsársáfangi | Danska | 5 ein | Danska | 5 ein |
Enska | heilsársáfangi | Enska | 5 ein | Enska | 5 ein |
Íslenska | heilsársáfangi | Íslenska | 5 ein | Íslenska | 5 ein |
Stærðfræði | heilsársáfangi | Stærðfræði | 5 ein | Stærðfræði | 5 ein |
Samfélagið í nærmynd | heilsársáfangi | Samfélagið í nærmynd | 5 ein | Jákvæð sálfræði | 3 ein |
Upplýsingatækni | heilsársáfangi | Upplýsingatækni | 5 ein | Fjármálalæsi | 5 ein |
Íþróttir | 1 ein | Íþróttir | 1 ein | Íþróttir | 1 ein |
Lífsleikni | 1 ein | Lífsleikni | 1 ein | Vinnumark. | 3 ein |
Læsi | 10 ein | Heilsuefling | 3 ein | ||
Matreiðsla | 3 ein | Sjálfbærni | 3 ein | ||
Þjónað til borðs | 3 ein | Bakstur | 3 ein | ||
Þjónustusamskipti | 3 ein | ||||
Samtals | 18 ein | 44 ein | 32 ein | ||
Nám alls | 94 ein |
Nemendur sem hófu nám haustið 2017 fylgja þessu skipulagi.
1. ár | einingafjöldi | 2. ár | einingafjöldi |
---|---|---|---|
Bekkjarfundir | 2 f-ein | Íþróttir | 2 f-ein |
Íþróttir | 2 f-ein | Enska | 5 f-ein |
Hagnýt enska | 5 f-ein | Íslenska | 5 f-ein |
Hagnýt íslenska | 5 f-ein | Stærðfræði | 5 f-ein |
Hagnýt stærðfræði | 5 f-ein | Danska | 5 f-ein |
Fjármálalæsi | 5 f-ein | Jákvæð sálfræði | 3 f-ein |
Samfélag í nærmynd | 5 f-ein | Menningalæsi og lífsleikni | 10 f-ein |
Upplýsingatækni | 5 f-ein | Upplýsingatækni | 3 f-ein |
Sjálfbærni | 3 f-ein | Bakstur | 3 f-ein |
Heilsuefling | 3 f-ein | Vinnustaðakynning | 3 f-ein |
Matreiðsla | 3 f-ein | Lokaverkefni | 3 f-ein |
Þjónað til borðs | 3 f-ein | ||
Bakstur | 3 f-ein | ||
Kjötvinnsla | 3 f-ein | ||
Samtals | 52 f-ein | 47 f-ein |
Uppfært fimmtudagur, 08 mars 2018 13:35